My first post(Charl Fritzie R. Mamacos IV-Einstein)

Dear journal,

Magandang araw po sa inyo!!!…Balik pasukan na naman at panibagong hakbang na naman ng buhay ang tatahakin ko. Bagong buhay, pagsubok at mga pag-asa na naman ang haharapin ko. Tatahak na ako sa ikaapat na taon sa sekundarya. Kaybilis talaga ng panahon ngayon, parang nasa ikatlong taon pa ako ng sekundarya kahapon. Kaybilis talagang umikot ng mundo, hindi ko na rin alintana na sa susunod na taon ay magkokolehiyo na ako……….Hindi ko na rin namamalayan na malaki na pala ako at marami pa akong mga pagsubok sa buhay na patuloy kong haharapin. Ganito talaga ang buhay, puno ng pagsubok. Pero sa kabila ng mga suliranin at balakid, tagumpay ang nais makamit.,,..

Sa huling dalawang linggo ng buwan ng Hunyo, Mayroong mga pangyayaring mananatili talaga sa aking isipan hanggang tumanda ako….,,,,hehehe!!! Isa na ang “heroes run” na ginanap noong nakaraang Hunyo 24, 2011… mahigit limang kilometro ang tinakbuhan namin…Nagkaroon din kami ng fun run para sa Mabaw Reef…mahigit lima’t kalahating kilometro ang tinakbuhan namin…Napakahaba talaga pero sa awa ng Diyos, nakaya ko rin….

Ito lang po ang aking maibabahagi…maraming salamat…hanggang sa muling pag-uusap…paalam…GOD BLESS!!! xiexie(thank you)

-charl fritzie r. mamacos IV-einst

Leave a Reply

